Monday, December 8, 2014

Tắm trắng tại nhà tự nhiên - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-tai-nha-tu-nhien.html

Làn da trắng hồng, mịn màng là niềm ao ước của tất cả các chị em phụ nữ không riêng gì ai. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 3 phương pháp tắm trắng tại nhà tự nhiên hiệu quả.




Bột cám, bột gạo, sữa chua không đường, sữa đậu nành

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, bột cám, bột gạo có khả năng làm trắng đến bất ngờ. Cách làm: Trộn đều bột cám, bột gạo cùng với sữa chua không đường, sữa đậu nành theo tỷ lệ phù hợp.Sau đó, bạn thoa đều lên toàn thân, để tầm 20 phút và tắm sạch bằng nước ấm. Tinh chất có trong gạo, sữa chua sẽ được thẩm thấu qua da, tẩy sạch tế bào chết, khiến da trở nên sáng mịn hơn.



Nước chanh, mật ong

Nước chanh và mật ong cũng là một trong những phương pháp tắm trắng tại nhà tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn. Bạn chỉ cần hòa nước cốt chanh với 3 thìa mật ong và thấm đều lên cơ thể. Sự kết hợp giữa chanh, mật ong sẽ giúp lấy đi các sắc tố thâm nám, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.



Cà chua, nước cốt chanh, sữa chua

Nước chanh và sữa chua được biết đến là loại trái cây có tác dụng làm trắng da còn cà chua lại có khả năng giúp da hồng hào, giàu sức sống hơn.

Cách làm: Bạn trộn đều 3 thìa nước ép cà chua với 2 thìa nước cốt chanh và 2 thìa sữa chua. Tiếp theo, bạn thoa đều hỗn hợp này lên vùng da cần làm trắng , để khoảng 30 phút và rửa sạch với nước lạnh. Nếu có điều kiện, bạn nên thực hiện phương pháp này hàng ngày.


Các cách tắm trắng tại nhà tự nhiên được phái đẹp lựa chọn không chỉ bởi nó mang lại hiệu quả tắm trắng khá tốt mà còn bởi chi phí rẻ và dễ thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn có những nhược điểm như tiêu tốn nhiều thời gian, đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Đặc biệt, các cách tắm trắng tại nhà tự nhiên không thể làm trắng được như bạn mong muốn. Vì vậy, các chị em nên sử dụng công nghệ tắm trắng đến từ Pháp Whitening Jolene để đạt hiệu quả tốt nhất. Whitening Jolene sẽ giúp các chị em được sở hữu làn da trắng mịn, hoàn hảo, không tì vết. Hiện nay, thẩm mỹ viện Ý Lan, 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội là trung tâm làm đẹp duy nhất nhập khẩu độc quyền công nghệ tắm trắng đến từ Pháp.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 3557973


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tam trang tai nha tu nhien