Tuesday, December 2, 2014

Tắm trắng tại nhà an toàn wedtretho - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-tai-nha-an-toan-wedtretho.html

Tắm trắng là dịch vụ làm đẹp được nhiều người quan tâm, tắm trắng như nào cho hiệu quả và an toàn cũng là điều rất quan trọng, hãy cùng tìm hiểu các phương pháp tắm mà trang wedtretho chia sẻ về việc tắm trắng tại nhà an toàn wedtretho đang có khá nhiều lượt tìm kiếm nhé.




Các phương pháp tắm trắng thông thường

Có thể thấy việc chia sẻ về tắm trắng tại nhà an toàn wedtretho được khá nhiều người lựa chọn và tìm kiếm , điều đó cho thấy rằng đây là 1 trang wed có sức hút lớn với đông đảo người đọc đặc biệt là các bà mẹ trẻ. Có thể thấy những phương pháp tắm trắng được phổ biến như:

  • Cách tắm trắng da với chanh và sữa tươi: Chanh giúp làm sạch da, tái tạo tế bào mới và mang đến cảm giác rất dễ chịu, thoải mái. Khi kết hợp với sữa tươi có công dụng làm da trắng mịn, và căng tràn đầy sức sống. Mật ong có tác dụng làm trắng mịn da và giúp ngăn ngừa lão hóa. Do vậy, đây là cách làm kem tắm trắng hiệu quả tại nhàbằng sữa tươi rất đơn giản và là loại mỹ phẩm thiên nhiên rất tốt cho da.
  • Cách tắm trắng da với đu đủ : Đu đủ rất tốt cho da do nó chứa rất nhiều vitamin C, E và một hoạt chất tẩy mạnh giúp làm trắng da toàn thân rất hiệu quả. Ngoài ra, các chị có thể dùng đu đủ để đắp mặt nạ ngăn ngừa mụn hoặc uống nước ép đu đủ để có làn da rạng rỡ.



  • Trắng da với củ dền: Củ dền rất giàu sodium, magnesium, potassium và vitamin C vì thế có lợi cho việc dưỡng và làm trắng da. Đây là phương pháp chăm sóc da của phụ nữ phương Tây nhằm cung cấp độ ẩm và giúp da sáng đẹp, đặc biệt trong những tháng mùa khô.

Những lưu ý khi áp dụng các phương pháp tắm trắng tại nhà an toàn wedtretho
:

Làm đẹp là chính đáng nhưng trang wedtretho khuyến cáo mọi người hãy luôn ý thức về sự an toàn trước khi làm đẹp vì mỗi người có cơ địa da và sự kích ứng khác nhau nên sự tương thích để cho r hiệu quả cũng khác nhau. Hiện nay tắm trắng bằng ánh sáng Jolene công nghệ Pháp tại Thẩm mỹ viện Ý Lan cung x là sự lựa chọn của rất nhiều chị em vì tính an toàn tuyệt đối và hiệu quả mà nó mang lại như:

  • Sản phẩm được kiểm định an toàn chất lượng
  • Không kích da,
  • Hiệu quả da trắng hồng tự nhiên.



Bạn hãy thử và cảm nhận dịch vụ vượt trội nhé.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tam trang tai nha an toan webtretho