Saturday, December 6, 2014

Trị tàn nhang từ mật ong - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-tan-nhang-tu-mat-ong.html

Tàn nhang khiến gương mặt bạn kém tươi tắn và già hơn so với tuổi thực. Nếu bạn đã áp dụng nhiều phương pháp trị nám nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn thì hãy áp dụng cách trị tàn nhang từ mật ong. Hiệu quả siêu nhanh, giá thành rẻ từ phương pháp này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Mật ong và cà chua

Nếu bạn bị nám da và chưa áp dụng phương pháp trị tàn nhang từ mật ong thì bạn đã bỏ qua một bí kíp siêu hiệu quả rồi đấy. Bởi phương pháp này tích hợp 2 hiệu quả trong 1: trị nám và dưỡng da hiệu quả. Mật ong thấm sâu vào da đẩy lùi quá trình hình thành sắc tố melamin trong khi đó cà chua cung cấp vitamin E va C dưỡng trắng da siêu hiệu quả.




Cách thực hiện: 20 ml mật ong nguyên chất, 20 gr cà chua tươi. Nghiền nhỏ cà chua sau đó cho thêm mật ong. Đắp mặt nạ này lên vùng da bị nám khoảng 10’. Sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Mật ong và bơ

Không chỉ chứa thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bơ còn là một trong những công thức chăm sóc da tuyệt vời. Sự kết hợp giữa bơ và mật ong là công thức trị nám – dưỡng da hoàn hảo. Crị tàn nhang từ mật ong và bơ khá dễ thực hiện.



Trộn đều 10 gr bơ với 10 ml mật ong nguyên chất. Sau đó dùng hỗn hợp này để massage vùng da bị nám, thực hiện 2 ngày/ tuần để thu được hiệu quả tốt nhất. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da láng mịn và căng tràn sức sống nhờ tác động của bơ kết hợp với mật ong.

Mật ong và tinh dầu




Sự kết hợp giữa mật ong và tinh dầu là công thức được lưu truyền tại Châu Âu mang lại kết quả trị nám như mong muốn. Ưu điểm của phương pháp này đó là dễ thực hiện, hiệu quả cao. Bởi không chỉ trị nám nhanh chóng, trị tàn nhang từ mật ong kết hợp tinh dầu còn cung cấp độ ẩm giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da một cách nhanh chóng.
Cách thưc hiện: hòa 20 ml mật ong nguyên chất với 10 ml tinh dầu. Dùng dung dịch này massage da mỗi ngáy, không chỉ trị nám nhanh chóng mà còn giúp tăng cường lưu thông máu cho da.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri tan nhang tu mat ong