Monday, December 1, 2014

Chữa trị tàn nhang trên mặt - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/chua-tri-tan-nhang-tren-mat.html

Chắc hẳn không có chị em phụ nữ nào lại vui vẻ khi bị các vết tàn nhang hoành hành trên gương mặt của mình. Mới đây, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu châu Âu đã sáng chế ra phương pháp chữa trị tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất mọi thời đại, đó là bằng công nghệ Yag Q Switch.





Yag Q Switch chữa tàn nhang như thế nào?


Công nghệ Yag Q Switch là công nghệ chữa trị tàn nhang trên mặt số 1 hiện nay. Công nghệ này hoạt động dựa trên tác động của chùm ánh sáng Laser với bước sóng ngắn và mức năng lượng cao được chiếu trực tiếp vào vùng da bị tàn nhang trên gương mặt, nhẹ nhàng phá vỡ các hắc sắc tố tàn nhang thành các mảnh vỡ liti và từ từ đẩy chúng ra bên ngoài cơ thể qua hệ thống bài tiết. Bên cạnh đó, dải ánh sáng năng lượng cao còn kích thích quá trình sản sinh collagen giúp se khít lỗ chân lông và tái tạo lại làn da của bạn.



Quy trình thực hiện.


Chữa trị tàn nhang trên mặt bằng công nghệ Yag Q Switch được thực hiện đầy đủ theo các bước sau đây: Bước 1: Chuyên viên thăm khám, xác định tình trạng tàn nhang Bước 2: Làm sạch da rồi thoa 1 lớp emla lên vùng da cần điều trị tàn nhang Bước 3: Chiếu trực tiếp chùm tia Yag lên mặt Bước 4: Thoa 1 lớp kem dưỡng toàn gương mặt Bước 5: Chuyên viên hướng dẫn chăm sóc sau điều trị.

Hiệu quả điều trị tàn nhang




Công nghệ Yag Q Switch cho phép điều trị tàn nhang tận gốc, triệt để và không có cơ hội quay trở lại. Không những vậy, Yag là loại tia thông minh sẽ tác động chính xác vào vùng da bị tàn nhang nên không gây xâm lấn hay bất cứ tác dụng phụ nào ra các vùng da liên quan. Thêm vào đó, Yag Q Switch còn có tác dụng tái tạo da, giúp da mịn màng, săn chắc hơn. Đặc biệt, công nghệ này đã qua kiểm duyệt nên tuyệt đối an toàn cho da, không gây đau rát hay chảy máu.

Hiện nay, công nghệ Yag Q Switch đã có mặt tại thẩm mỹ viện Ý Lan, 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Yag Q Switch đã điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> chua tri tan nhang tren mat