Saturday, December 6, 2014

Trị nám bằng lô hội - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-lo-hoi.html

Lô hội vẫn được ca tụng là thần dược trong quá trình làm đẹp nên rất được chị em yêu thích. Nổi tiếng với công dụng dưỡng da, lô hội còn có tác dụng trị nám thần kỳ. Thẩm mỹ viện Ý Lan sẽ giới thiệu với khách hàng cách trị nám bằng lô hội hiệu quả cao có thể bạn chưa biết.

Mặt nạ lô hội

Theo kết quả nghiên cứu, thành phần của lô hội chứa nhiều vitamin E và dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hóa và hình thành sắc tố melamin từ đó giảm thiểu hình thành nám. Bên cạnh hiệu quả cao, trị nám bằng lô hội lại dễ thực hiện và chi phí thấp nên rất được lòng các chị em.



Cách thực hiện: 20 gr lô hội. Rửa sạch sau đó tách vỏ rồi xay nhuyễn phần lõi thu được. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong 10’. Thực hiện 2 lần/ tuần để thu được kết quả tốt nhất. Nên kết hợp việc đắp mặt nạ với một vài động tác massage nhẹ nhàng để thu được hiệu quả cao nhất.

Lô hội và bột nghệ

Mặt nạ lô hội và bột nghệ luôn được đánh giá cao về hiệu quả trị nám và tái tạo làn da mềm mại. Bột nghệ cung cấp dưỡng chất tái tạo da sáng hồng và làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Trong khi đó, lô hội hỗ làm giảm quá trình hình thành nám một cách nhanh chóng. Trị nám bằng lô hội và nghệ mang lại hiệu quả như ý muốn.



Cách thực hiện: 20gr lô hội, 10gr bột nghệ. Trộn đều 2 dung dịch đến khi thu được hỗn hợp mịn màng. Rửa mặt bằng nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Thực hiện 2 lần/ tuần để thu được hiệu quả như mong muốn.

Lô hội và nước go gạo

Mang lại công dụng kháng khuẩn và trị nám hiệu quả, nước vo gạo và lô hội rất được chị em yêu thích. Trị nám bằng lô hội và nước vo gạo là phương pháp lưu truyền từ lâu trong dân gian và phổ biến rộng rãi đến ngày nay.



Cách thực hiện: 30 gr lô hội, nước gạo. Lô hội bỏ gai, giã nhuyễn lấy nước sau đó hòa cùng nước vo gạo. Dùng dung dịch này để rửa mặt mỗi ngày sẽ giảm thiểu nám và sáng da tức thì.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang lo hoi