Thursday, December 4, 2014

Tắm trắng toàn thân hiệu quả webtretho - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-toan-than-hieu-qua-webtretho.html

Làn da trắng sứ là ước mơ của hàng triệu phụ nữ Châu Á. Cũng bởi vậy các phương pháp tắm trắng luôn thu hút các chị em phụ nữ. Top 3 cách tắm trắng toàn thân hiệu quả webtretho sẽ giúp bạn nhanh chóng hiện thực hóa giấc mơ của mình. Cùng thấm mỹ viện Ý Lan khám phá phương pháp phù hợp với bản thân để sở hữu làn da đẹp như ý muốn nhé.

Tắm trắng với công nghệ an toàn

Trong những năm trở lại đây, áp dụng công nghệ tắm trắng để nhanh chóng sở hữu làn da mềm mại và sáng hồng rất được các chị em yêu thích. Trong đó công nghệ tắm trắng Whitening Jolene là một trong những cách tắm trắng toàn thân hiệu quả webtretho thường xuyên được các chị em chia sẻ.




Công nghệ tắm trắng từ Pháp mang lại hiệu quả trắng hồng vượt trội nhờ kết hợp 3 kỹ thuật trong 1: xông hơi tinh dầu, massage sữa non và mỹ phẩm cao cấp từ Pháp. Công nghệ tắm trắng an toàn đảm bảo mang lại kết quả trắng mịn chỉ sau một liệu trình duy nhất. Hiện nay, đây là một trong những cách tắm trắng rất được ưa chuộng tại Châu Á.

Ủ bùn khoáng

Bên cạnh cách tắm trắng với công nghệ thì cách tắm trắng toàn thân hiệu quả webtretho bằng bùn khoáng cũng được nhiều chị em truyền tai nhau. Đây vốn là một phương pháp tắm trắng đến từ đất nước mặt trời mọc. Các chuyên da Da liễu đã chỉ ra rằng, phương pháp tắm trắng này không chỉ tốt cho làn da mà còn mang lại tinh thần sảng khoái.



Để áp dụng thành công phương pháp này, khách hàng cần phải tìm hiểu địa chỉ tắm trắng uy tín và an toàn để nâng cao hiệu quả. Đồng thời, tránh tình trạng bị dị ứng da hay nổi mẩn đỏ.

Tắm trắng với bia tươi

Ngoài công dụng giải nhiệt trứ danh, bia tươi cũng là cách tắm trắng toàn thân hiệu quả webtretho đầy thú vị. Bia tươi mang lại hiệu quả tắm trắng nhờ men vi sinh trong bia thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả. Bên cạnh đó còn giúp làn da tăng độ đàn hồi và căng mịn.



Phương pháp này thường được áp dụng phổ biến vào mùa hè nhờ tác động làm mát da hiệu quả. Thực hiện: 2 lần/ tuần kết hợp massage nhẹ nhàng để tăng cường hiệu quả tắm trắng.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tam trang toan than webtretho