Wednesday, December 3, 2014

Trị tàn nhang bằng cà chua - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-tan-nhang-bang-ca-chua.html

Các phương pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên luôn được các chị em yêu thích bởi tính thân thiện và dễ thực hiện. Trị tàn nhang bằng cà chua cũng là phương pháp được các phụ nữ Châu Á ưa chuộng. Cùng khám phá các phương pháp trị tàn nhang bằng cà chua đang được yêu thích hiện nay.

Nước ép cà chua

Trong thành phần của cà chua có chứa nhiều vitamin A và E có tác dụng chăm sóc da rất hiệu quả. Chính vì vậy, trị tàn nhang bằng cà chua bằng việc lấy nước ép có tác dụng rất tốt trong việc điều trị nám da.




Cách thực hiện như sau: chuẩn bỉ 100gr cà chua chín, sau đó xay nhuyễn lấy nước. Thao dung dịch nước cà chua lên vùng da bị nám. Thực hiện 2 lần/ tuần để có được hiệu quả tốt nhất. Không chỉ có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang, nước ép cà chua còn có tác dụng dưỡng da sáng mịn và giảm vết thâm cực hiệu quả.

Cà chua chín mỗi ngày

Công thức 1 quả cà chua chín mỗi ngày được phụ nữ Châu Á rất yêu thích. Bởi đây là một trong những cách trị tàn nhang bằng cà chua dễ thực hiện và hiệu quả cao.



Giàu vitamin A và E, cà chua chín không chỉ nhanh chóng chữa khỏi tàn nhang mà còn giúp đẩy lùi lão hóa da hiệu quả. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, nên ăn cả phần vỏ và thịt cà chua để thu được hiệu quả cao. Tuy nhiên, khi áp dụng phương pháp này, phải lựa chọn và rửa cà chua thật kỹ trước khi ăn. Ngoài cách ăn sống trực tiếp, bạn cũng có thể chế biến cà chua thành các món salad hay rau rộn ăn kèm trong bữa ăn để tăng thêm hương vị.

Mặt nạ cà chua

Vài lát cà chua để làm mặt nạ cũng là phương pháp trị tàn nhang bằng cà chua cực hiệu quả. Vitamin A và E trong cà chua sẽ trực tiếp thấm sâu vào làn da giúp đẩy lùi những vết tàn nhang trên gương mặt.


Bên cạnh đó, mặt nạ cà chua còn giúp làm tan quầng thâm mắt nhanh chóng. Thực hiện đều đặn mỗi tuần chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả thu được.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri tan nhang bang ca chua